DEME muốn đảm bảo rằng, bạn chỉ nhận và chi tiền cho những sản phẩm làm bạn hài lòng. Vì vậy khi sản phẩm DEME giao đến bạn, vui lòng mở gói hàng để kiểm tra sản phẩm.
Nếu không ưng ý hoặc không vừa size bạn đưa lại shipper và không cần thanh toán thêm gì nhé. Trong trường hợp này, DEME mong bạn cho shop biết lý do để DEME có cơ hội khắc phục và phục vụ bạn tốt hơn!
Chúng tôi luôn nỗ lực để giảm thiểu mọi rủi ro trong quá trình mua hàng, gia tăng sự hài lòng của khách hàng!
DEME cung cấp dịch vụ giao hàng trên toàn quốc
Miễn phí vận chuyển áp dụng khi mua từ 2 sản phẩm hoặc các đơn hàng của khách hàng hạng thẻ Kim Cương
Phí giao hàng khi mua 1 sản phẩm là 30k
Với sản phẩm khuyến mãi, phí giao hàng sẽ thay đổi linh hoạt tùy thuộc từng chương trình
Có 2 hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn
Trong 7 ngày sau khi nhận và sử dụng sản phẩm, nếu bạn không hài lòng với sản phẩm nhận được, chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi trả sản phẩm cho khách hàng với mức hỗ trợ từ 50-100% giá trị sản phẩm:
- Sản phẩm lỗi sản xuất, không đúng yêu cầu thiết kế: Đổi mới hoàn toàn
- Sản phẩm mặc không vừa: DEME hỗ trợ đổi mới từ 70-100% giá trị đơn hàng
- Các lý do khác: DEME hỗ trợ đổi mới 50-100% giá trị đơn hàng
DEME thành thật xin lỗi nếu để một sản phẩm lỗi đến tay khách hàng. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ mang áo đổi mới đến địa chỉ của bạn và đổi lại sản phẩm lỗi. Bạn sẽ không tốn thêm bất kỳ chi phí nào và không mất công gửi áo lỗi về shop.
- Thanh toán khi nhận hàng (COD)
- Chuyển khoản thanh toán trước với các hình thức thanh toán đa dạng
Chính sách đặt cọc
- Cọc với đơn hàng có giá trị cao, cụ thể các mức cọc như sau
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
Kiểm hàng trước khi thanh toán
HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ TRONG 7 NGÀY
ĐỔI TRẢ TẬN NƠI NẾU CÓ BẤT KỲ LỖI SẢN XUẤT
- Cọc với các đơn hàng cần thiết kế lại trước khi in/thêu theo yêu cầu. Mức cọc yêu cầu tối thiểu bằng với chi phí thiết kế trước khi đưa sản phẩm vào quá trình sản xuất.